Quà tặng cao cấp cho sếp đầy ý nghĩa tinh tế 2017

Để thể hiện lòng biết ơn, kính trọng của mình đối với sếp, nhiều nhân viên đã nhanh tay chọn những món quà độc đáo và ý nghĩa để làm quà biếu mỗi dịp tết đến xuân về. Đối lập hoàn toàn với xu hướng quà tặng đắt tiền và sính ngoại, thị trường quà tết 2017 có nhiều biến động và dần chuyển sang xu hướng quà biếu mang ý nghĩa sức khỏe.

Sức khỏe là vấn đề mà ai cũng quan tâm, nhất là trong thực tế hiện nay nhiều thực phẩm trên thị trường tràn ngập hóa chất. Bên cạnh đó, các loại bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư …đều liên quan đến ăn uống, sinh hoạt hằng ngày. Chính vì vậy, người tiêu dùng luôn chú trọng đến những món quà mang ý nghĩa tăng cường sức khỏe thay thế những món quà mang giá trị tinh thần và tượng trưng. Tuy nhiên, để có được quà tặng cao cấp cho sếp mà vẫn đảm bảo yếu tố sức khỏe và thể hiện tấm lòng của người tặng quà thì không phải dễ dàng.
Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, Yến Sào Kim Nhạn đã nhanh chóng trở thành mặt hàng được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng biếu sếp hiện nay. Không chỉ có giá cả phù hợp, yến sào Kim Nhạn còn có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể, làm đẹp da và chống lão hóa … Thực phẩm này vô cùng cần thiết cho những người làm việc căng thẳng, quá sức như sếp của bạn.
Trải qua nhiều năm thương thiệu, Yến Sào Kim Nhạn đã trở thành người bạn thân thiết đối với sức khỏe người Việt mà không đơn vị nào có được. Sản phẩm tại đây 100% đều có nguồn gốc từ tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, gói quà biếu sếp cao cấp từ yến sào Kim Nhạn có hình thức sang trọng, vỏ hộp được chạm khắc tinh tế tạo đẳng cấp thời thượng và phù hợp với địa vị của cấp trên.
Đây không chỉ là món quà cao cấp, có giá trị mà còn thể hiện được lòng kính trọng, quan tâm của bạn gửi đến sếp và gia đình họ lời chúc sức khỏe vẹn toàn. Với món quà ý nghĩa tinh tế từ phía người tặng quà, sếp của bạn chắc chắn khó có thể từ chối. 
Quà tặng cao cấp cho sếp từ yến sào Kim Nhạn sẽ giúp bạn thể hiện được mình trước trọn vẹn mà không cần phải nói sếp cũng hiểu. Để bất ngờ, bạn có thể gửi kèm gói quà tặng cao cấp này với một tấm thiệp đỏ chứa đựng lời chúc ấn tượng và độc đáo.

Các gói quà tặng cao cấp cho sếp tại Yến sào kim nhạn

Qùa tặng cao cấp

Qùa tặng tết cao cấp


Qùa tặng cao cấp cho sếp


Qùa tặng tết bình dân nhưng sang trọng


Qùa tặng tết cao cấp 




Có 3 sự thật quan trọng bạn nên biết
+ Sự thật thứ 1: Bạn sẽ được ăn thử yến - nếm thử yến ngay tại showroom.
+ Sự thật thứ 2: Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến thí nghiệm kiểm tra yến thật hay giả thông qua thí nghiệm hóa học.
+ Sự thật thứ 3: Bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm sâu xa trong ngành giúp bạn tự tin và không mua nhầm yến.

------------------------
Qùa tặng yến sào - Lời tri ân đầy ý nghĩa gửi đến người sếp đáng kính. Sức khỏe là mong muốn không của riêng bất kỳ ai. Không phân biệt giới tính, độ tuổi, chức vụ. Giá trị sức khỏe mà yến sào mang lại cho người dùng là không thể đong đếm. Hộp quà tặng được chạm khắc tinh xảo tinh tế trên nền gỗ mới, tăng thêm sự sang trọng cho món quà tết độc đáo này. Giá tham khảo: 2,500,000 VNĐ.



Showroom Động yến

578 Điện biên phủ, P11, Q10, Tphcm

08.668.11.578

Email: lienhe@yensaokimnhan.vn