Qùa biếu sếp nam ngày tết sang trọng, mới lạ, độc đáo

Thị trường quà biếu trong những năm trở lại đây ngày một sôi động và nhộn nhịp. Hàng trăm mặt hàng quà biếu mới lạ, sang trọng với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau được bày bán. Trong đó, quà biếu mang ý nghĩa sức khỏe được nhiều khách hàng ưu ái và lưu tâm, đặc biệt là những thượng khách chọn quà biếu sếp nam. Vậy, quà biếu sức khỏe 2017 nào sẽ lên ngôi?

Quà biếu sức khỏe – xu hướng thịnh hành của thời đại mới.
Xã hội càng phát triển, con người càng chú trọng đến vấn đề sức khỏe. Cũng vì lẽ đó, các mặt hàng quà biếu sức khỏe nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường quà tặng những ngày giáp tết năm nay. Trong đó, các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên được ưa chuộng hơn cả. Điều đó đã góp phần thúc đẩy sự thịnh hành của các mặt hàng quà biếu sức khỏe trong mỗi dịp tết đến.
Quà biếu mang ý nghĩa sức khỏe đậm chất truyền thống và phù hợp với văn hóa phương Đông. Chúng không chỉ đảm bảo chất lượng bên trong sản phẩm mà còn hội tụ đẳng cấp về hình thức bên ngoài. Chính vì vậy, lựa chọn quà biếu tuyệt vời này bạn sẽ có được món quà sang trọng, tinh tế và phù hợp để biếu sếp trong mỗi dịp trọng đại. 
Mặt hàng quà biếu sếp nam được ưa chuộng trong năm 2017
Một trong những sản phẩm nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng và các chuyên gia thực phẩm, phải kể đến yến sào. Sản phẩm tự nhiên này đã trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trên thị trường quà tặng sôi động trong những năm trở lại đây.
Yến Sào Kim Nhạn không những chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vớ 100% nguyên liệu tự nhiên, được kiểm định chặt chẽ trong quá trình sản xuất mà còn quan tâm đến hình thức bên ngoài - vỏ hộp được chạm khắc tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp. Lựa chọn gói quà tặng cao cấp từ yến sào Kim Nhạn, khách hàng sẽ có được món quà ý nghĩa thay lời muốn nói. Đặc biệt, sếp của bạn sẽ hiểu được thành ý, tấm lòng và sự kính trọng của bạn qua món quà độc đáo này.
Một năm mới sẽ vẹn toàn, an khang, thịnh vượng với lời chúc sức khỏe của bạn dành cho sếp và gia đình của họ. Món quà này không chỉ phù hợp với địa vị của sếp mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe của người làm việc bận rộn như cấp trên. Sử dụng yến sào sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng, tăng cường sức khỏe, minh mẫn trong mọi vấn đề và phòng ngừa bệnh tật.
Thật tuyệt vời với quà biếu sếp nam ý nghĩa, sang trọng và đẳng cấp từ yến sào Kim Nhạn. Món quà tuyệt vời từ thiên nhiên ban tặng sẽ giúp bạn thể hiện mình trước cấp trên một cách tinh tế, trọn vẹn và tạo dựng mối quan hệ bền vững.
Xem thêm: Qùa biếu sếp nam khi về hưu

Các gói quà biếu sếp nam ý nghĩa tại Yến sào kim nhạn



Qùa tặng tết bình dân

Qùa tặng tết mang ý nghĩa sức khỏe 


Qùa tặng cao cấp cho sếp


Qùa tặng tết cao cấp




Qùa tặng tết cao cấp


Có 3 sự thật quan trọng bạn nên biết
+ Sự thật thứ 1: Bạn sẽ được ăn thử yến - nếm thử yến ngay tại showroom.
+ Sự thật thứ 2: Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến thí nghiệm kiểm tra yến thật hay giả thông qua thí nghiệm hóa học.
+ Sự thật thứ 3: Bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm sâu xa trong ngành giúp bạn tự tin và không mua nhầm yến.

------------------------
Qùa tặng yến sào - Lời tri ân đầy ý nghĩa gửi đến người sếp đáng kính. Sức khỏe là mong muốn không của riêng bất kỳ ai. Không phân biệt giới tính, độ tuổi, chức vụ. Giá trị sức khỏe mà yến sào mang lại cho người dùng là không thể đong đếm. Hộp quà tặng được chạm khắc tinh xảo tinh tế trên nền gỗ mới, tăng thêm sự sang trọng cho món quà tết độc đáo này. Giá tham khảo: 2,500,000 VNĐ.


Showroom Động yến

578 Điện biên phủ, P11, Q10, Tphcm

08.668.11.578

Email: lienhe@yensaokimnhan.vn