Chàng rễ tương lai nên mua quà gì khi ra mắt nhà bạn gái?

Khi nàng e ấp thẹn thùng thỏ thẻ rằng "cuối tuần anh về nhà gặp ba em nhé". Là khi đó, bạn đã đặt được 1 chân vào làm rễ gia đình cô ấy rồi đấy.
Và 1 chân còn lai .... sẽ tùy thuộc vào độ suôn sẻ của ngày ra mắt vào cuối tuần theo như lịch hẹn của cô ấy.
Trang phục, kiểu tóc, lời lẽ, cách xưng hô thâm chí là hành động nhỏ cũng đủ gây sự "chú ý" đến bố mẹ cô ấy.
Tuy nhiên, những điều này bạn có thể "tự mình chủ động" và hỏi han từ người có kinh nghiệm và có thể sắp xếp được để có thể vượt qua được. Nhưng có 1 điều mà bạn không thể dễ dãi "bỏ qua" trong ngày gặp lần đầu.


Lần đầu đến nhà cô ấy có nên đi tay không ?

Tưởng tượng xem nếu bạn đến nhà cô ấy với vẻ ngoài bảnh bao, sạch sẽ từ trang phục cho đến tất tần tật nhưng khi bước vô nhà cô ấy, trên tay bạn chả có gì ngoài "thân xác đẹp này" thì có lẽ bạn gặp vấn đề ngay.
Nhiều chàng trai muốn chinh phục bố mẹ vợ tương lai, muốn suôn sẻ trơn tru cho ngày rước nàng về dinh thì ngay từ khâu ra mắt, đã khéo léo khâu chọn quà.


Chọn quà biếu bố mẹ vợ - dễ hay khó.

Nếu xui xẻo hôm ấy bạn đang trong cảnh "chị Ví chờ anh Lương" thì trái cây, bánh, thậm chí đặc sản quê bạn cũng là gợi ý cho bạn. Tuy nhiên, đây là bước cuối cùng nếu không còn cách nào nhé.
Bởi là nhà gái, với tâm lý là khi gả con đều nghĩ đến câu "con gái là con người ta" thì hầu hết bố mẹ vợ rất khó trong việc chọn chồng cho con.
Vì vậy, để tạo sự an tâm cho bố mẹ và gia đình bên vợ, bạn nên "đầu tư" trong khoảng quà biếu để vừa tạo điểm hài lòng, vừa tạo thiện cảm với anh chị em bên vợ.


Chọn quà ra sao?


Đối với ông bà, bố mẹ bạn gái, bạn có thể gửi biếu hộp quà yến sào giá trong tầm 600 trở lên hoặc cao cấp hơn là hộp quà biếu tổ yến cao cấp sang trọng.

Đối với anh chị em cô ấy, bạn có thể tham khảo gửi biếu bánh kẹo hay đặc sản quê hương bình dân. Con cháu trong nhà thì bánh kẹo bim bim là ngon nhất.
Qùa biếu bố mẹ ý nghĩa
Bạn muốn chọn quà biếu cho bố mẹ vợ ???
Bạn tìm quà biếu ra mắt bố mẹ bạn gái???
Hay chọn quà cho bố mẹ đẻ ....
Tất cả đều có thể ....
Phù hợp cho người cao tuổi ...
Trẻ nhỏ trên 1 tuổi ...



Có 3 sự thật quan trọng bạn nên biết
+ Sự thật thứ 1: Bạn sẽ được ăn thử yến - nếm thử yến ngay tại showroom.
+ Sự thật thứ 2: Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến thí nghiệm kiểm tra yến thật hay giả thông qua thí nghiệm hóa học.
+ Sự thật thứ 3: Bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm sâu xa trong ngành giúp bạn tự tin và không mua nhầm yến.

------------------------
Qùa tặng yến sào - Khi những ngày Tết đã gận kề thì nhiều bạn đang yêu chuẩn bị cho ngày về ra mắt gia đình bố mẹ bạn gái. Bên cạnh những nỗi lo về cách ứng xử, văn hóa gia đình có hợp nhau không thì việc chọn quà tết để biếu bố mẹ vợ tương lai cũng  làm đau đầu bở nếu chọn quà không hợp có thể gây ấn tượng không tốt trong mắt bố mẹ tương lai. Giá tham khảo: 2,000,000 VNĐ.


Showroom Động yến

578 Điện biên phủ, P11, Q10, Tphcm

08.668.11.578

Email: lienhe@yensaokimnhan.vn