Quà tặng sếp nam sang trọng - Gợi ý vàng để tạo mối quan hệ

Làm sao để chọn được món quà tặng sếp hợp ý đã khó, huống hồ chi khi người nhận là sếp nam thì việc chọn được món quà đúng với ý sếp và phù hợp với người nhận - một công việc không hề dễ dàng đơn giản chút nào. Huống chi việc tìm quà tặng sếp nam sang trọng, có giá trị  chưa bao giờ là dễ dàng. 
Việc mua bừa, mua đại, tặng đại mà không quan tâm đến sở thích hay nhu cầu sử dụng của người nhận - sẽ gây ra những rắc rối bên lề có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và cấp trên.
Nếu không lựa chọn cẩn thận, và có ý "tặng cho có" thì món quà bạn tặng sếp có thể gây mất thiện cảm mà sếp dành cho bạn. Cụ thể như sếp có sở thích sưu tầm tranh hình cây cảnh, rừng rú, bởi sếp là người mệnh Hỏa, sếp thích cảnh cây cối, nhưng bất ngờ sếp nhận được món quà là bức tranh có hình ... sông nước biển cả mênh mông.
Điều này chắc chắn là thảm họa đáng quên không chỉ riêng bạn mà cả sếp. 
Để chọn món quà tặng sếp nam vừa phù hợp với sở thích tính cách sếp, vừa hợp với kinh tế người tặng, bạn cần lựa chọn và cân nhắc thật kỹ.
Nếu bạn còn băn khoăn về quà tặng sếp, chúng tôi đưa ra những gợi ý sau mong là sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm món quà phù hợp tặng sếp
Sếp có hay chơi thể thao?
Câu hỏi cũng đã ẩn chứa câu gợi ý cho bạn rồi đấy, nếu sếp chơi thể thao, hãy gửi đến sếp món quà là 1 món đồ thể thao hay 1 cây vợt "xịn" nếu sếp bạn chơi tennix chẳng hạn.

Sếp cho thích chơi cây cảnh hay sưu tầm đồng hồ hoặc thích nuôi động vật như chó mèo - tìm hiểu kỹ sở thích của sếp là gì và bạn sẽ có những sự gợi ý hợp lý nhất để tặng quà cho sếp.
Sếp có hay thức khuya làm việc và có hút thuốc không?
Đừng hiểu nhầm nếu bạn đang nghĩ đến gợi ý là .... tặng sếp vài bao thuốc lá hay cafe. Hút thuốc hay cafe và làm việc đêm nhiều chắc chắn có hại đến sức khỏe, không những sếp nam mà sếp nữ và mọi người ai ai cũng sẽ giảm sút về sức khỏe khi hút thuốc hay thức đêm làm việc.
Lúc này, hãy chứng tỏ rằng mình là người cấp dưới tinh tế và sâu sắc. Món quà tặng có giá trị sức khỏe - đem lại sức khỏe bền bỉ và sức đề kháng dẻo dai - chắc chắn là sự gợi ý hoàn hảo nhất mà bạn nên thử.
(Xem thêm: Qùa tặng cao cấp cho doanh nhân)
Các gói quà tặng sếp tại Yến sào kim nhạn


Qùa tặng tết cao cấp sang trọng cho sếp nam

Qùa tặng tết cho sếp nam bình dân - sang trọng


Qùa tặng tết bình dân

Qùa tặng tết sang trọng cho sếp nam


Qùa tặng tết cao cấp


Có 3 sự thật quan trọng bạn nên biết
+ Sự thật thứ 1: Bạn sẽ được ăn thử yến - nếm thử yến ngay tại showroom.
+ Sự thật thứ 2: Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến thí nghiệm kiểm tra yến thật hay giả thông qua thí nghiệm hóa học.
+ Sự thật thứ 3: Bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm sâu xa trong ngành giúp bạn tự tin và không mua nhầm yến.

------------------------
Qùa tặng yến sào - Lời tri ân đầy ý nghĩa gửi đến người sếp đáng kính. Sức khỏe là mong muốn không của riêng bất kỳ ai. Không phân biệt giới tính, độ tuổi, chức vụ. Giá trị sức khỏe mà yến sào mang lại cho người dùng là không thể đong đếm. Hộp quà tặng được chạm khắc tinh xảo tinh tế trên nền gỗ mới, tăng thêm sự sang trọng cho món quà tết độc đáo này. Giá tham khảo: 2,500,000 VNĐ.


Showroom Động yến

578 Điện biên phủ, P11, Q10, Tphcm

08.668.11.578

Email: lienhe@yensaokimnhan.vn